Getting your Trinity Audio player ready...
|
Ngày 14/8/2024, Sở Y tế Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông về cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh trong cơ sở y tế năm 2024. Dự Hội nghị có các đồng chí: Lê Hồng Trung, Tỉnh Uỷ viên, Giám đốc Sở Y tế, chủ trì Hội nghị; các Phó Giám đốc Sở Y tế; trưởng, phó các phòng chuyên môn thuộc Sở; Giám đốc, phó giám đốc phụ trách công tác truyền thông, Trưởng các phòng Kế hoạch tổng hợp, Kế hoạch nghiệp vụ, Kế hoạch Điều dưỡng, Tổ chức hành chính, trưởng khoa/phòng chuyên môn phụ trách công tác truyền thông hoặc cán bộ phụ trách công tác truyền thông các đơn vị trực thuộc Sở Y tế.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS Lê Hồng Trung nhấn mạnh việc truyền thông trong cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại các đơn vị là việc hết sức quan trọng. Đồng chí hi vọng sau khi có được kiến thức bổ ích về marketing sẽ giúp mỗi học viên nâng cao kiến thức của bản thân, có kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông cũng như giúp đơn vị tăng cường dịch vụ tốt, tăng doanh thu, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người bệnh…
Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe BS Nguyễn Anh Hiệp – Đại diện Công ty Tư vấn và Đào tạo phát triển tổ hợp y tế phân tích các nội dung: Marketing bệnh viện là gì; Marketing bệnh viện là việc của ai; Bệnh viện công lập có nên làm marketing không và phải bắt đầu từ đâu; Phân tích về tổ hợp truyền thông trong marketing và liên hệ vào thực tế bệnh viện; phân tích các điểm chạm truyền thông và định hướng truyền thông cho bệnh viện công lập trong tự chủ (nên làm gì, làm như thế nào…). Trong Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, thảo luận, chia sẻ, giải quyết các vấn đề đặt ra.
Thông qua hội nghị tập huấn giúp các học viên hiểu đúng về hoạt động marketing bệnh viện, biết cách tối ưu hoá dịch vụ của đơn vị, tận dụng các kênh truyền thông thu hút được khách hàng và đưa đơn vị ngày càng phát triển.
Văn Toản – Khổng Dũng – Ngô Trang , Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh
Leave a comment